Framhaldsnám/háskólanám eða ekki????? það er stóra spurningin????????

Hvernig get ég útskýrt fyrir börnunum mínum sem brátt eiga að halda í framhaldsnám að það sé rétt???? Þegar staðan í dag er sú að fólk sem hefur menntað sig og á jafnvel háskólanám að baki er að gefast upp á þeirri vinnu sem það er menntað í og flýr í önnur störf sem samsvarandi menntunar er ekki krafist, vegna þess að það er að fá mun hærri laun þar en í þeim störfum sem það er menntað í.  Fólk fær hærri laun í gjaldkerastörfum og afgreiðslustörfum tískuhúsa hendur en í mörgum öðrum störfum sem þarf háskólapróf til.  Ég er sjálf að vinna vinnu sem ég er ekki menntuð til en konan við hliðina á mér er með þessa tilskildu menntun en launamunurinn á okkur er sáralítill.  Ekki námsins virði. 

Get ég sem móðir sagt " þú hefur það svo mikið betra ef þú menntar þig" við börnin mín ???????

Nei ekki með hreinni samvisku því það er ekki rétt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Gömul sál sem veit ekki hvað hún vill

Höfundur

Gömul sál sem veit ekki hvað hún vill
Gömul sál sem veit ekki hvað hún vill
Gift fjagra barna móðir sem vinnur úti en ekki hvað.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband